Monday, July 20, 2020
Doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ áp dụng ai ra sao
các doanh nghiệp bảo hiểm to ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng công nghệ học máy để cải thiện hoạt động buôn bán.
Bảo hiểm là 1 lĩnh vực cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ đô la, tương đương hai,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Khi quý khách ngày càng chú ý và chọn lọc kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, đơn vị cung cấp nhà cung cấp này đã đầu cơ mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, tăng trải nghiệm và chấp thuận của Các bạn.
Theo 1 phân tách của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, có khoảng 46% ứng dụng sản xuất biện pháp hoạt động tố giác và 43% cho phát hành bảo hiểm.
kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp đơn vị bảo hiểm phân tích dữ liệu người dùng.
Trong danh sách đơn vị bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được áp dụng nhiều trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu người mua, thông tin sản phẩm mới cho quý khách, từ đó mở rộng theo dõi thiên hướng thị trường, xác định cơ hội buôn bán cho công ty.
State Farm
State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm nhiều công ty con, sở hữu trụ sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong nỗ lực xác định lái xe mất tập trung bằng khoa học thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã phát động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút 1.440 người tham dự sở hữu tổng giá thành 65.000 USD cho 3 cấp độ giải thưởng.
Người tham gia được thử thách với nhiệm vụ phân mẫu hành vi tài xế bằng bí quyết tiêu dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, nói chuyện điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính giá trị tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham dự đạt được điểm càng gần 0 càng tốt.
Vị trí trước tiên đạt được số điểm 0,08739 dùng 2 mô hình kết nối tâm thần và phân cái hình ảnh, tập trung vào 2 vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi sở hữu tay lái điều khiển.
từ góc độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tách dữ liệu tài xế giúp công ty bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, giảm giá cho người dùng. Việc thu thập, phân tích dữ liệu là 1 trong các đóng góp quan yếu của ai trong ngành bảo hiểm.
Liberty Mutual
Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch tăng trưởng áp dụng từ ai trên ôtô và sản phẩm giúp đem đến sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, 1 cơ sở ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual có mặt trên thị trường đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của đơn vị về cách lớn mạnh của công nghệ này. Giao diện lập trình ứng dụng API là bộ dụng cụ cung ứng kế hoạch chi tiết để xây dựng các vận dụng phần mềm.
Tham khảo biện pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong
đơn vị bảo hiểm này thử nghiệm 1 biện pháp giúp tài xế can hệ đến vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Phân tích thiệt hại của phương tiện bằng camera điện thoại. Áp dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đấy ước tính giá bán tôn tạo thiệt hại cho chủ dụng cụ.
Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần 1 thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, tầm giá y tế trong một năm để xử lý hậu quả với thể lên đến 80 tỷ đô la Mỹ. Cục Thống kê cần lao Mỹ ước lượng mức lương làng nhàng của 1 người cáng đáng Nhận định thiệt hại là 63.510 USD trong năm 2016.
Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã phát động sáng kiến đầu tư giả mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) giá trị 150 triệu đô la Mỹ. Trong giai đoạn đầu, LMSV tập trung vào khoa học và nhà cung cấp thông minh dành riêng cho lĩnh vực bảo hiểm.
Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 phân tách kỹ thuật là 1 trong các đơn vị quản lý biến động nhất của thị trường chứng khoán. Tổ chức kỹ thuật với rủi ro lớn vì doanh thu sở hữu xu thế ít dự báo hơn và 1 số tổ chức với thể gặp phải tổn thất đáng nói. Tuy nhiên, tiềm năng vững mạnh lâu dài của ngành nghề điện toán đám mây, PR kỹ thuật số, trí tuệ nhân tạo và thiết bị kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào công nghệ để tận dụng xu thế đang nổi lên của thị phần.
Allstate
Allstate được ra đời năm 1931 và dùng cho hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là 1 trong các tập đoàn bảo hiểm to nhất trên thế giới và là tổ chức bảo hiểm tài sản và thương vong lớn nhất tại Mỹ.
Allstate hợp tác mang Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tách dữ liệu giúp tổ chức cải thiện hoạt động buôn bán, đã tăng trưởng trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Chỉ tiêu ABle là hỗ trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương nghiệp Allstate Business Insurance (ABI).
Trước khi ABle được khai triển, đại lý đã quen bán sản phẩm cá nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Bên cạnh đó, khi doanh nghiệp quyết định chuyển trọng điểm buôn bán sang bảo hiểm thương nghiệp, phổ biến đại lý tỏ ra tương đối bối rối khi tiếp cận thông tin để tư vấn Cả nhà. Trọng điểm trông nom khách hàng của Allstate dày đặc nghi vấn tới từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu tư vấn, một đôi trường hợp còn mất hợp đồng với khách. Đại diện ABle cho biết trong Thống kê hướng dẫn cho đại lý, tổ chức này đã sở hữu trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề nghị chỉ dẫn trong khoảng đại lý.
Bước đi chiến lược của công ty thích hợp có nghiên cứu về thiên hướng bảo hiểm của tập đoàn giải đáp Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng chiếc sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đấy thị phần bảo hiểm ôtô tư nhân tới năm 2030 được dự báo sẽ giảm 65%. Một yếu tố khác đóng góp vào thiên hướng này là sự ra mắt của xe tự lái.
Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, tổ chức trao đổi về cố gắng trau dồi kiến thức chuyên môn của đại lý sở hữu mục tiêu định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho các bạn. Theo ấy, Allstate đảm bảo sẽ khai triển khoa học, thứ tự, giáo dục, tụ họp vào khởi tạo mối quan hệ và lấy quý khách làm trung tâm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa thứ tự nhà sản xuất, cho phép đại lý tụ họp đa dạng hơn vào việc giải đáp.
Progressive
đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tách dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu quý khách. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết vận dụng Snapshot đã giúp doanh nghiệp thu thập 14 tỷ dữ liệu.
Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ quát dữ liệu có tốc độ nhanh hơn. Vấn đề tổ chức gặp phải chính là thời gian phân tích, bởi thế quyết định dùng thuật toán học máy là phương pháp để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang mang, từ ấy đưa ra dự đoán các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.
Pavan Divakarla - Trưởng bộ phận dữ liệu và phân tách dữ liệu buôn bán của Progressive nhận định: "Chúng ta mang có thể giải quyết nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta mang thông lượng (throughput) nhanh hơn".
Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, công ty đã đánh dấu sự gia nâng cao dòng sản phẩm bảo hiểm thương nghiệp từ 0-9% quá trình 2014-2016. Cùng lúc, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng tăng từ 2-6% trong cộng khoảng thời gian. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ đô la Mỹ.
Nguồn theo: VNexpress đưa tin.
No comments :
Post a Comment